cart.general.title

HỘI SÁCH CHÀO MỪNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM 21/04

CHÀO MỪNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM 21 THÁNG 4

 

Hội sách tỉnh Khánh Hòa năm 2023 là một sự kiện văn hóa đặc sắc của tỉnh Khánh Hòa, nơi các nhà xuất bản, tác giả và độc giả có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ những tác phẩm mới nhất của mình.

Năm nay, Hội sách tỉnh Khánh Hòa sẽ chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 4 tại Công viên Yến Phi, Nha Trang. Đây là một dịp đặc biệt để cùng nhau tôn vinh văn hóa đọc và giới thiệu những tác phẩm mới nhất của các tác giả Việt Nam.

Các đơn vị tham gia Hội sách cũng có những đóng góp vô cùng ý nghĩa khi đã trao tặng các phần sách đến các trường, các trung tâm bảo trợ xã hội trong toàn Tỉnh Khánh Hòa với mong muốn mang lại cho các con em điều kiện tiếp cận với kiến thức một cách tốt nhất.

Ngoài việc tham quan và mua sách, các bạn còn có thể tham gia các buổi đọc truyện, thảo luận, giao lưu cùng các tác giả và chuyên gia văn hóa. Bên cạnh đó, Hội sách còn có nhiều hoạt động vui nhộn và bổ ích như trò chơi, quà tặng, triển lãm sách và các chương trình nghệ thuật trình diễn.

 

Lãnh đạo Tỉnh cắt băng khai mạc Hội sách.

 

Ông Đỗ Cử Nhân - Giám đốc Công Ty trao tặng phần sách đến Trường THCS Mai Xuân Thưởng và trường PT Dân tộc Nội trú Khánh Vĩnh.

 

Ông Lê Hữu Hoàng (áo xanh bên tay phải) Phó Chủ Tịch thường trực tỉnh Khánh Hòa

Ông Lê Hữu Thọ (áo trắng bên trái ) Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh Ủy 

Ông Phạm Duy Lộc (Bên phải ngoài cùng) - Giám đốc Sở truyền thông và thông tin tỉnh Khánh Hòa 

tham quan và chụp ảnh kỉ niệm gian hàng Công ty.

 

 

Anh, Chị Cửa hàng trưởng tham quan, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị bạn.

 

Ông Đỗ Cử Nhân trả lời phỏng vấn KTV Khánh Hòa về hoạt động phát hành xuất bản phẩm của Cty CP PHS Khánh Hòa.

 

Tham gia Hội sách, Công ty Cổ phần Phát hành sách Khánh Hòa cũng đã mang đến những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và các phần quà giá trị.

Các bạn sẽ có cơ hội mua những cuốn sách mới nhất với giá cực ưu đãi, cùng nhận được những phần quà hấp dẫn khi mua sách tại gian hàng của công ty cổ phần phát hành sách. Ngoài ra, công ty còn tổ chức chương trình "Bốc thăm trúng thưởng" tạo thêm hoạt động vui nhộn cho quý khách hàng trong quá trình tham gia Hội sách.

Nhiều phần quà hấp dẫn.

Với hóa đơn từ 100.000 đồng. Bạn chắc chắn sẽ có cơ hội sở hữu các phần quà có giá trị từ Công Ty.

 

Với buổi khai mạc đầu tiên của hội sách được sự quan tâm và đón nhận của quý khách hàng, quý đọc giả đến gian hàng của Công ty là vô cùng lớn, chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn những sự quan tâm của quý vị.

 

Nhiều phần quà hấp dẫn.

Nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các đọc giả, Anh, Chị đam mê Sách.

 

Các bạn trẻ tham quan, đọc những cuốn sách mới.

 

Chia sẽ cảm nhận của anh Tấn về Hội sách và gian hàng Công Ty.

 

Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn truy cập và tiếp cận với những cuốn sách mới nhất, cũng như trải nghiệm những hoạt động vui nhộn và bổ ích tại Hội sách Khánh Hòa năm nay. Hãy đến và tham gia để tận hưởng những giây phút thú vị và đầy ý nghĩa.

Power by Sách Khánh Hòa.